Phân Phối Điều Hòa 24h

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Để máy lạnh giúp bạn đánh tan cơn nóng mùa hè

Bắt đầu vào mùa nóng, máy lạnh trở thành một vật dụng không thể thiếu với người tiêu dùng, nhất là vào mùa nóng sắp tới. Đối với người dân thành phố nơi đất chật người đông thì một chiếc máy lạnh như vật cứu tinh cho mùa hè.

Nhưng như thế, việc sử dụng máy lạnh liên tục sẽ làm hao phí rất nhiều điện năng và khiến chi phí hàng tháng của gia đình sẽ bị đội lên khá cao. Vậy việc lựa chọn và sử dụng máy lạnh như thế nào để tiết kiệm hơn đang được rất nhiều người quan tâm.
Đầu tiên, các bạn phải lựa chọn cho mình chính xác dòng máy lạnh thích hợp. Nếu bạn sử dụng máy lạnh thường xuyên và liên tục, tốt nhất nên chọn dòng máy lạnh tiết kiệm điện để chúng ta có thể giảm bớt hao phí điện năng. Bạn nên suy nghĩ vấn đề này trước khi lựa chọn máy lạnh cho mình.
Điều hòa nhiệt độ đánh tan cái nóng mùa hè
Tránh trường hợp xảy ra chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa phòng bật máy lạnh và bên ngoài. Vì như thế máy sẽ phải hoạt động với công suất cao liên tục, tiêu tốn điện năng là điều không thể tránh khỏi.
Nên bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên khoảng 3-4 tháng/lần, chậm nhất là 6 tháng để tránh đóng bụi vào tấm lọc, cánh quạt…Như thế không những bảo vệ sức khỏe cho bản thân người dùng mà còn kéo dài tuổi thọ của máy, giúp tiết kiệm điện năng.
Chúng ta hãy lựa chọn và sử dụng đúng cách máy lạnh để trong mùa nóng này mát mẻ luôn quanh bạn mà không phải lo về vấn đề chi phí điện hàng tháng.

Đăng nhận xét

Phân Phối Điều Hòa 24h

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by phanphoidieuhoa.vn | Phân Phối Điều Hòa 24h | Phân Phối Điều Hòa 24h | Phân Phối Điều Hòa 24h