Phân Phối Điều Hòa 24h

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH XÂY LẮP VÀ KHOA HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP

Công ty TNHH Xây lắp và Thiết bị KHKT Công Nghiệp tiền thân là công ty phát triển công nghệ và thương mại quốc bắt đầu hoạt động từ tháng 4 năm 1992 công ty TNHH Xây Lắp & Thiết bị KHKT Công Nghiệp được thành lập.
Tên gọi đầy đủ: CÔNG TY TNHH XÂY LẮP & THIẾT BỊ KHKT CÔNG NGHIỆP ĐƯỢC THÀNH LẬP
Tên giao dịch quốc tế: Construction technological and scientific equipmentand Industry Company limited
Tên viết tắt: ITESIC CO.,LTD
Địa chỉ:Số 23/13 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 16/85 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Số 16/85 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tel:  (84 4) 3 633 3742 - Fax:  (84 4) 3 633 7548
Tel:  (84 4) 3 633 3742 - Fax:  (84 4) 3 633 7548
Logo 

Với chức năng kinh doanh của mình công ty đã lựa chọn mặt hàng kinh doanh chủ yếu là cung cấp và lắp đặt hệ thống điều hòa thông gió... và các loại thiết bị như máy điều hòa không khí. Đây là phương hướng kinh doanh chủ đạo của công ty bởi thị trường Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn về mặt hàng điện lạnh. Đối tượng khách hàng của chúng tôi tương đối rộng bao gồm các dự án, công trình các doanh nghiệp và cá nhân người tiêu dùng.
Kể từ khi thành lập đến nay công ty đã thi công nghiều công trình cung cấp và lắp đặt máy điều hòa không khí cho các công trình như: Ban quản lý dự án HS97 - Bộ công an, Nhà máy A38 - Bộ quốc phòng, Nhà Máy M1 - Bộ quốc phòng ...; Cung cấp và lắp đặt hệ thống thang máy cho ban quản lý dự án HS97 - Bộ công an, Nhà máy Z123 - Bộ quốc phòng... Công ty đã thi công nhiều công trình điện khí hóa cho các xã, đường dây và trạm biến áp đến 35KV tại các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Tây, Bắc Giang và Hà Nội. Các công trình đã thi công điều được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ kỹ thuật và tiến độ thi công. Dưới sự lãnh đạo của các cán bộ có kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo công ty đã chủ động duy trì và đẩy mạnh quan hệ buôn bán, không ngừng tìm kiếm thị trường và khách hàng mới. Để có lượng hàng thường xuyên cung cấp cho thị trường công ty đã tiến hành dự trữ bảo quản một số mặt hàng chủ yếu tổ chức tốt hệ thống kho hàng.
Công ty ITESIC đã được một số hãng nổi tiếng trên thế giới về sản phẩm điều hòa không khí như TRANE (Mỹ), MITSUBISHI (Nhật),LG (Hàn Quốc), TOSHIBA (Nhật),  DAIKIN (Nhật) ... được ủy quyền cung cấp và lắp đặt thiết bị trên thị trường Việt Nam.
Các ngành kinh doanh chính:
  • Sản xuất, lắp đặt điều hòa không khí, máy phát điện, hệ thống thang máy tải khách, thiết bị sử lý môi trường, hệ thống tổng đài điện thoại
  • Buôn bán vật, thiết bị y tế, thiết bị phục vụ nghiên cứu khoa học kỹ thuật
  • Dịch vụ kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì các sản phẩm công ty kinh doanh.
  • Xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi ( thi công đường san nền, đào đắp kênh, hố xây kè, đập, mương máng, công trình thoát nước)
  • Tư vấn và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật
  • Thi công, xây lắp các công trình điện, trạm biến áp và đường dây đến 220kv

Đăng nhận xét

Phân Phối Điều Hòa 24h

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by phanphoidieuhoa.vn | Phân Phối Điều Hòa 24h | Phân Phối Điều Hòa 24h | Phân Phối Điều Hòa 24h